top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนpiemoderntruckwork6

ความแตกต่างระหว่างรถดูดสิ่งปฏิกูลและรถดูดอุจจาระ


1. รูปร่างของรถดูดจะแตกต่างจากรถดูดสิ่งปฏิกูล รถดูดของเหลวโดยทั่วไปจะเป็นถังทรงรีซึ่งมีช่องถ่ายอุจจาระอยู่ที่ส่วนท้าย ความแตกต่างของความดันของถังใช้ในการกำจัดของเหลวในอุจจาระและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันน้ำล้นที่นำเข้าเพื่อป้องกันอุจจาระ น้ำเสียจะถูกดูดซับจนหมดและเทกลับเข้าสู่ระบบปั๊มสุญญากาศ ตัวถังมีการออกแบบสไตล์เต่าเหนือและไม่เปลี่ยนรูปถาวร ติดตั้งปั๊มดูดสุญญากาศ Hangzhou Weilong แล้ว ท่อดูดสามารถหมุนได้ 360 องศา และรถดูดสิ่งปฏิกูลเป็นถังทรงกลม ถังบำบัดน้ำเสียสามารถยกขึ้นและขนถ่ายได้เองด้วยระบบไฮดรอลิก และสามารถเปิดฝาหลังได้ด้วยระบบไฮดรอลิก ระดับสุญญากาศอยู่ในระดับสูง ระยะดูดยาว ความเร็วในการระบายเร็วขึ้น และสะอาดกว่า และทำความสะอาดตัวถังของรถดูดน้ำเสียได้ง่ายกว่า


2. แยกความแตกต่างจากฟังก์ชัน: รถดูดอุจจาระส่วนใหญ่จะใช้สำหรับดูดอุจจาระ สิ่งปฏิกูล ตะกอนและของเหลวที่ผสมกับเศษแขวนลอยขนาดเล็ก มีลักษณะของประสิทธิภาพการดูดสูง ดูดน้ำได้เอง ระบายน้ำได้เอง และให้น้ำโดยตรง เหมาะสำหรับสุขาภิบาลเมืองใหญ่ กลาง และเล็ก การบริหารเทศบาล เกษตรกรรม อุตสาหกรรมเคมี โรงงานและเหมืองแร่ และชุมชนทรัพย์สิน ใช้ปั๊มดูดสุญญากาศสำหรับการดูดและคายประจุเอง และการคายประจุจะใช้การคายประจุเองและการปล่อยแรงดัน รถดูดสิ่งปฏิกูลสูญญากาศส่วนใหญ่ใช้สำหรับการดูด การขนถ่ายสิ่งปฏิกูล บ่อน้ำฝน บ่อตรวจสอบ ถังบำบัดน้ำเสีย และตะกอนคูต่างๆ อุจจาระหรือตะกอนในถังบำบัดน้ำเสียของโรงงานปิโตรเคมี: การติดตั้งระบบป้องกันการล้นที่นำเข้าหลังจากโหลด เพื่อป้องกันไม่ให้อุจจาระและสิ่งปฏิกูลถูกเติมเข้าสู่ระบบปั๊มสุญญากาศ จึงได้ติดตั้งปั๊มดูดน้ำเสียสุญญากาศหางโจวไวหลง ปั๊มดูดน้ำเสียสามารถดูดและระบายได้เอง การปลดปล่อยจะใช้การปลดปล่อยตัวเองและการปล่อยแรงดันซึ่งได้รับผลกระทบจากโครงสร้างและรูปร่างของถัง พลังสุญญากาศและแรงดูดของรถดูดไม่มากเท่ากับพลังดูดของรถดูดสิ่งปฏิกูล รถดูดจะใช้ความแตกต่างของแรงดันของปั๊มสุญญากาศเพื่อระบายน้ำเสีย เนื่องจากที่ตั้งของท่อระบายน้ำทิ้ง หินขนาดใหญ่จึงไม่สามารถระบายออกได้ และไม่สามารถใช้ในการขุดบล็อกขนาดใหญ่ได้ รถดูดสิ่งปฏิกูลใช้โครงสร้างน้ำเสียแบบเปิดด้านบนแบบไฮดรอลิก ซึ่งมีประสิทธิภาพน้ำเสียและผลกระทบจากสิ่งปฏิกูลที่ดีกว่า


3. ความแตกต่างระหว่างส่วนหลัก ทั้งรถดูดอุจจาระและรถดูดสิ่งปฏิกูลใช้ปั๊มดูดสิ่งปฏิกูล Weilong และ Yifeng แต่กำลังปั๊มของรุ่นเดียวกันนั้นแตกต่างกัน ตัวปั๊มทั้งหมดของรถดูดสิ่งปฏิกูลมีโครงสร้างที่แตกต่างกันและมีกำลังสูงกว่า ช่วงการดูดขนาดใหญ่สามารถเข้าถึง 50 เมตรเพื่อดูดตะกรันอิฐ โดยทั่วไประยะการดูดของรถดูดสามารถเข้าถึงได้เพียง 20 เมตร แรงดันบนตัวถังของรถดูดสิ่งปฏิกูลมีค่ามากกว่าแรงดันของรถดูด ดังนั้นแผ่นและข้อต่อท่อที่ใช้ในตัวถัง อุปกรณ์เสริมจึงมีดัชนีความดันสูงกว่ารถดูด


4. การเปรียบเทียบสามจุดข้างต้นขึ้นอยู่กับความแตกต่างในการเลือกชิ้นส่วนโครงสร้างของรถดูดและรถดูดสิ่งปฏิกูล จะมีความแตกต่างในเรื่องราคาของรุ่นเดียวกัน ยิ่งปริมาตรถังของรุ่นมากเท่าไร ราคาก็จะยิ่งต่างกันมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้รถดูดอุจจาระยังสามารถติดตั้งฟังก์ชั่นสปริงเกอร์ได้ตามความต้องการของลูกค้า ถังเก็บน้ำและอุจจาระสามารถแยกออกจากกันได้ ใช้ได้ทั้งดูดและฉีด โดยทั่วไป รถดูดสิ่งปฏิกูลสามารถติดตั้งฟังก์ชันทำความสะอาดได้ ทำให้เป็นยานพาหนะอเนกประสงค์สำหรับการทำความสะอาดแรงดันสูงและการดูดสิ่งปฏิกูล หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า "รถขุดลอกร่วม"


ติดตามข่าวสาร และ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รถบรรทุก ได้ที่เว็บไซต์ : https://piemoderntruck.com/

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ผ่านไลน์แอด : ติดต่อเราคลิก หรือ @pie333

Page Face Book : P.I.E. Premium Modern Truck

TikTok : @piepurchesing

ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page